Các fan hâm mộ của
JYJ (Jaejoong, Yoochun, Junsu) đã tham gia vào các hoạt động gây quỹ và kể từ khi dự án đã được đưa ra, chỉ sau 4 ngày số lượng quyên tặng đã vượt 100 triệu won, đã cho thấy sức mạnh của các fan hâm mộ của nhóm.
Fan hâm mộ
JYJ, muốn cổ vũ cho các hoạt động trong tương lai của
JYJ đã bắt đầu gây quỹ hoạt động từ ngày 14 tháng 1 bằng cách đặt quảng cáo hiển thị tin nhắn ủng hộ của họ trên xe buýt trong thành phố.
Khi dự án được tiến hành, mục tiêu là các tuyến đường và xe buýt đã được xác định và độ dài của dòng quảng cáo sẽ được dán bên ngoài xe buýt phụ thuộc vào kích thước của xe và sẽ bao gồm cụm từ "Chúng tôi ủng hộ sức trẻ của các bạn" cũng như tên của ba thành viên.
Các tài khoản gây quỹ được quản lý chung bởi fan
JYJ, họ cũng đăng tải hai bản scan tài khoản tiền gửi của dự án tại blog chính thức của họ cho mục đích minh bạch.
Kể từ nửa đêm ngày 14 tháng 1 đến ngày 18 tháng 1, dự án đã huy động được một số tiền trị giá khoảng 100 triệu won. Trong khi đó do yêu cầu từ người hâm mộ ở nước ngoài, thời gian gây quỹ đã được mở rộng và vào cuối ngày 20 tháng 1, số tiền lên tới 140 triệu won.
Để tổ chức một hoạt động từ thiện có thể huy động 100 triệu won chỉ trong 4 ngày, đã cho thấy một lượng fan rất lớn của nhóm khiến cho ngành giải trí phải ngạc nhiên. Người hâm mộ tự tổ chức và quản lý dự án này, thậm chí ngay cả đại diện chính thức của
JYJ cũng rất thích thú khi biết về tin tức này.
Fan hâm mộ
JYJ cũng đã chuẩn bị để phát sóng đài phát thanh truyền hình trực tuyến của họ. Do mâu thuẫn với công ty quản lí cũ của nhóm (SM Entertainment) mà tất cả các hoạt động quảng bá của
JYJ đều bị gián đoạn, hành động này như sự đấu trả lại của người hâm mộ, hiện tại một đài truyền hình tư nhân dành riêng để phát sóng các ca khúc của
JYJ. Ngoài dự án xe buýt quảng cáo đang trong giai đoạn thực hiện, và đài phát sóng này sẽ bắt đầu vào ngày 3 tháng 3.
Credit: OSEN
Trans: sharingyoochun.net
V-trans by: Mrs_GD@360kpop
Shared by: 360kpop.com